เอกสารที่ใช้ดำเนินการ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง
ซึ่งการยื่นคำขอ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง ต้องยื่นด้วยตนเองที่สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด/กรุงเทพมหานครหรือสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1-10(สำหรับสถานประกอบกิจการในเขตกรุงเทพมหานคร) หรือ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง ทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียนตอบรับ ทั้งนี้กรณีไม่สะดวกสามารถมอบอำนาจให้บุคคลนั้นๆ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง แทนได้โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมติดอากรแสตมป์ 30 บาท สำหรับยื่นคำขอและแก้ไขข้อความ
การ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง ถือเป็นสิทธิประโยชน์ร่วมกันระหว่างเจ้าของธุรกิจและพนักงานโดยเงินที่เจ้าของธุรกิจจ่ายสมทบขึ้นทะเบียนนายจ้างให้กับพนักงานในแต่ละเดือนถือเป็นหนึ่งในสวัสดิการที่พนักงานจะได้รับ ซึ่ง ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง เป็นการสร้างหลักประกันในการใช้ชีวิตตลอดช่วงทำงานจนไปถึงเกษียณอายุ โดยตามกฎหมายได้กำหนดให้นายจ้างที่มีลูกจ้างตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป ต้องแจ้ง ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง ให้ลูกจ้างต่อสำนักงานประกันสังคมฯ ภายใน 30 วันนับจากวันที่รับลูกจ้างเข้าทำงาน ฉะนั้นเมื่อสิทธิลูกจ้างเกิดขึ้นจะได้รับความคุ้มครองจากกองทุนประกันสังคมได้แก่ กรณีประสบอันตรายหรือเจ็บป่วย คลอดบุตร ทุพพลภาพ ตาย สงเคราะห์บุตร ชราภาพ และว่างงานรวมทั้ง ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง สูญเสียอวัยวะหรือสมรรถภาพในการทำงานของร่างกายทุพพลภาพ ตายหรือสูญหาย อันเนื่องมาจากการทำงานให้นายจ้าง เป็นต้น
ค่าบริการ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท หากให้ทางเราจะเตรียมเอกสารให้คุณลูกค้าไปดำเนินการ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง จัดทำเอกสารราคาอยู่ที่ 2,000 บาท ในส่วนกรณีนอกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ทางเราขออนุญาตคิดค่าบริการเพิ่มเติม 1,500 บาท เนื่องจากทางเราต้องไปขึ้นทะเบียนนายจ้าง ณ สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ของคุณลูกค้า หากสนใจบริการดังกล่าวติดต่อทาง Techvision Accounting ได้ตลอดเราพร้อมให้บริการในราคาที่เหมาะสมเป็นกันเอง และมีบริการดูแลทั้งก่อน-หลังให้บริการ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง
เอกสารที่ใช้ดำเนินการ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง
- บัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้จดทะเบียน/ผู้มีอำนาจลงนาม
- ทะเบียนนิติบุคคล (ถ้ามี)
- สัญญาเช่า/หนังสือรับรองสิทธิ์ในสถานที่ตั้ง
- บัญชีรายชื่อลูกจ้าง
ซึ่งการยื่นคำขอ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง ต้องยื่นด้วยตนเองที่สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด/กรุงเทพมหานครหรือสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1-10 (สำหรับสถานประกอบกิจการในเขตกรุงเทพมหานคร) กรณีไม่สะดวกสามารถมอบอำนาจให้บุคคลนั้นๆ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง แทนได้โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมติดอากรแสตมป์ 30 บาท สำหรับยื่นคำขอและแก้ไขข้อความ ทั้งนี้นายจ้างจะต้องนำส่งเงินสมทบประกันสังคมทุกวันที่ 15 ของเดือนถัดไป สิทธิประกันสังคมลูกจ้างจะเกิดขึ้นหลังส่งอย่างน้อย 3 - 4 เดือน เป็นต้นไปสำหรับ ขึ้นทะเบียนนายจ้าง ทำยังไง
รับทำบัญชีสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก จะทำการบันทึกธุรกรรมทางการเงินไม่ว่าจะเป็นรายได้จากการขายสินค้าหรือให้บริการ ให้คำปรึกษาแนะนำ ที่เกี่ยวข้องกับประเภทธุรกิจที่ประกอบการทั้งหมด รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้องกับบริษัท รับทำบัญชีสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เพื่อให้ทราบถึงรายรับและรายจ่ายในแต่ละเดือน