สวัสดีค่ะ หากคุณต้องการติดต่อเรา สามารถเลือกช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยค่ะ
logoภพ 36 ภธ 40
0622057878 @techvisionacc

ความหมายของ ภพ 36 ภธ 40 คืออะไร

ภพ 36 เป็นแบบนำส่งภาษีมูลค่าเพิ่ม ในกรณีที่บริษัทชำระค่าสินค้าหรือบริการให้กับผู้ประกอบการที่อยู่ต่างประเทศ เช่น บริษัทมีการทำโฆษณาผ่าน Facebook Google หรือแพลตฟอร์มอื่นๆ ของต่างประเทศ ทางบริษัทมีหน้าที่ยื่นภาษีมูลค่าเพิ่มในอัตรา 7% แทน Facebook ด้วยแบบ ภพ 36 เป็นรายเดือน ภายในวันที่ 7 ของเดือนถัดไป ส่วน ภธ 40 เป็นแบบภาษีธุรกิจเฉพาะ คือภาษีที่ถูกเรียกเก็บจากธุรกิจประเภทการธนาคาร การประกอบกิจการเยี่ยงธนาคารพาณิชย์ ธุรกิจเงินทุน ธุรกิจหลักทรัพย์ ประกันชีวิต โรงรับจำนำ ขายอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการให้กู้ยืมเงินค้ำประกัน เช่น ให้กรรมการกู้ยืมเงิน โดยคิดดอกเบี้ยมากกว่า 3,000 บาทต่อเดือน ผู้ประกอบการมีหน้าที่ต้องยื่นแบบ ภธ 40 และชำระภาษีเป็นรายเดือน ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป หากไม่มีการนำส่ง ภพ 36 ภธ 40 เมื่อเกิดการตรวจสอบย้อนหลังจากกรมสรรพากรทางบริษัทจะถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง

@techvisionacc

การให้บริการยื่น ภพ 36 ภธ 40 ของ Techvision Accounting

Techvision Accounting ให้บริการ ยื่นภาษี ภพ 36 ภธ 40 ให้ฟรี ผ่านการทำบัญชีรายเดือน และให้คำแนะนำการจัดทำเอกสารเบื้องต้นแก่ผู้ประกอบการ ที่ถูกต้องตามประกาศกรมสรรพากร เพื่อให้กิจการของท่านมีระบบงานที่ดีในด้านบัญชีและภาษี ภพ 36 ภธ 40 เราให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่เริ่มจดจัดตั้งกิจการจนถึงสิ้นสุดกระบวนปิดงบการเงิน

@techvisionacc

ราคาค่าบริการสำหรับ ภพ 36 ภธ 40

แพ็กเกจทำบัญชีรายเดือน การยื่นภาษี ภพ 36 ภธ 40

อัตราค่าบริการทำแบบและยื่นแบบ ภพ 36 ภธ 40 ต่อกรมสรรพากร เป็นส่วนหนึ่งของการทำบัญชีรายเดือนเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท ต่อเดือน ค่าบริการมีหลายแพ็กเกจให้เลือกขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจ ปริมาณเอกสาร ความซับซ้อน และการตกลงระหว่างทำบัญชีกับผู้ประกอบการ Techvision Accounting พร้อมให้บริการด้วยทีมงานคุณภาพ และระบบงานที่มีประสิทธิภาพช่วยให้ประหยัดต้นทุนการให้บริหารงานด้านภาษี ทั้งยังสามารถสอบถาม รายละเอียด ขั้นตอน และการทำแบบ ภพ 36 ภธ 40 กับทางเราได้ตลอดเวลา

แพ็กเกจ ยื่นภาษี ภพ 36 ภธ 40

Techvision Accounting นอกจากบริการยื่น ภพ 36 และ ภธ 40 ของธุรกิจรูปแบบนิติบุคคลแล้ว มีบริการ ยื่นภาษี บุคคลธรรมดา จัดทำแบบ ภงด 90 ภงด 91 ภงด 94 โดยมีบริการคำนวณให้ในเรื่องของการนำส่งภาษีต่างๆ และรวบรวมจัดเตรียมเอกสาร พร้อมแนบเอกสารต่างๆ ให้อย่าง ครบถ้วน รวมถึงนำส่งเอกสาร ยื่นภาษีออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ภพ 30 ภพ 36 ภธ 40 ให้กับผู้ประกอบการโดยทางเราจะดำเนินการจนเสร็จสิ้น กรณี สำหรับบุคคลธรรมดาการ ยื่นภาษี ภพ 36 ในการโปรโมทร้านค้าผ่านโฆษณาเป็นสิ่งสำคัญ ทางเรา มีบริการรับ ยื่นภาษี บุคคลธรรมดาและนิติบุคคล เริ่มต้นเพียง 2,500 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลของลูกค้าเป็นหลัก เรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

แบบภาษี ภพ 36 จะต้องยื่นก็ต่อเมื่อมีการชำระค่าสินค้าหรือบริการให้กับผู้ประกอบการที่อยู่ต่างประเทศที่เข้ามาประกอบกิจการขายสินค้าหรือบริการในประเทศไทยชั่วคราว ไม่ได้มีการจดทะเบียนนิติบุคคลในประเทศไทย ส่งผลให้ผู้ที่ชำระเงินมีหน้าที่นำส่งภาษีมูลค่าเพิ่ม ภพ 36 ณ กรมสรรพากรด้วยตนเอง ส่วนภาษีธุรกิจเฉพาะ ภธ 40 เป็นภาษีที่เก็บจากกิจการที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ดอกเบี้ย โดยผู้ประกอบการที่มีหน้าที่เสียภาษี ภธ 40 ต้องยื่นให้ทันภายในกำหนด หากผู้ประกอบการไม่ยื่นหรือยื่นแบบล่าช้าจะโดนค่าเบี้ยปรับเงินเพิ่มเป็นรายเดือน นับแต่วันพ้นกำหนดเวลายื่นแบบ ภพ 36 ภธ 40 Techvision Accounting พร้อมดูแลบัญชี ยื่นภาษี วางแผนภาษีได้อย่างถูกต้องตามหลักประมวลรัษฎากร โดยผู้ประกอบธุรกิจไม่ต้องกังวลใจเรื่องเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง

  • สนใจบริการรับจดทะเบียนบริษัท
  • ติดต่อ : บริษัท เทควิชั่น แอคเคาน์ติ้ง จำกัด
  • Techvision Accounting Co., Ltd.
  • 88/2 หมู่บ้านบุราสิริ-รังสิต หมู่ 7 ตำบลสวนพริกไทย อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี 12000