สวัสดีค่ะ หากคุณต้องการติดต่อเรา สามารถเลือกช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยค่ะ
logoข่าวสาร

รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง กับ Techvision Accounting



หน้าแรก

>

ข่าวสาร

>

รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง กับ Techvision Accounting

73 views

รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง กับ Techvision Accounting

     เอกสารที่ต้องจัดเตรียมในการ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง มีดังนี้

  1. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคลพร้อมวัตถุประสงค์ (อายุไม่เกิน 3 เดือน)
  2. สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร (ภ.พ.20) หรือสำเนาคำขอจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.01)(ถ้ามี)
  3. ภาพถ่ายของสถานประกอบการของนายจ้างที่จะ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง มีรายละเอียด ดังนี้
  • รูปถ่ายป้ายชื่อบริษัท (เห็นป้ายชื่อและบ้านเลขที่ของบริษัท)
  • รูปถ่ายภายในบริษัท (วัสดุอุปกรณ์ในการทำงาน)
  • รูปถ่ายภายนอกบริษัท (ถ่ายตัวอาคารให้ติดถนนหน้าบ้าน)
  1. สำเนาหนังสือสัญญาเช่า หรือหนังสือยินยอมให้ใช้สถานที่ที่จะขอ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง
  2. วาดแผนที่ตั้งบริษัทหรือส่งโลเคชั่นเป็น Google Maps
  3. สำเนาสัญญาซื้อขาย และสำเนาโฉนดที่ดินที่ตั้งกิจการ
  4. สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านกรรมการทุกท่าน
  5. สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของเจ้าของกรรมสิทธิ์
  6. สำเนาบัตรประชาชนลูกจ้างจะขอ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง และจำนวนเงินเดือน

ข้อปฏิบัติสำหรับการ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง

     หากผู้ประกอบการที่เป็นนายจ้างที่มีลูกจ้างตั้งแต่ 1 คนขึ้นไปและต้องการให้สวัสดิการลูกจ้างเป็นประกันสังคม จำเป็นจะต้องยื่นขอ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง เพื่อให้ลูกจ้างเป็นผู้ประกันตนที่ได้รับสิทธิประกันสังคมตามกฎหมายโดยจะต้องยื่นขอจดทะเบียนภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่มีลูกจ้างและเมื่อมีการรับลูกจ้างเข้ามาใหม่ ก็จะต้องแจ้ง รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง ลูกจ้างใหม่ ภายใน 30 วัน หรือเมื่อมีลูกจ้างลาออกจากงาน นายจ้างก็จะต้องแจ้งออกจากงานด้วย ซึ่งถ้าหากคุณไม่ปฏิบัติตามจะมีความผิดระวางโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 20,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับได้ การ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง ไม่จำเป็นต้องเป็นนายจ้างที่จดทะเบียนบริษัทเท่านั้น แต่หากเป็นบุคคลธรรมดาที่เป็นเจ้าของกิจการหรือจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล และมีลูกจ้าง 1 คนขึ้นไปก็ต้องขอยื่นขอ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง เช่นกัน

ค่าบริการ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง โดย บริษัท Techvision Accounting

     บริษัท Techvision Accounting บริการ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง ในราคาเริ่มต้น 5,000 บาท ซึ่งอัตราค่าบริการของทางบริษัทอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความซับซ้อนของประเภทธุรกิจหรือตามที่ได้ตกลงกันไว้ หากผู้ประกอบธุรกิจที่สนใจ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง สามารถสอบรายละเอียดต่างๆ กับทางเราก่อนได้ เรามีพนักงานที่มีประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาพร้อมบริการที่ได้รับมาตรฐานและถูกต้อง ครอบคลุมธุรกิจหลากหลายประเภทธุรกิจและยังมีกระบวนการทำงานที่เป็นระบบ โปร่งใสและตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ซึ่ง รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง ประกันสังคมกรณีนอกเขตพื้นที่ภูมิภาคทางเรามีบริการจัดทำแบบฟอร์มให้ผู้ประกอบดำเนินการยื่นด้วยตนเอง ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

     รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง เพื่อให้ลูกจ้างเป็นผู้ประกันตนที่ได้รับสิทธิประกันสังคมตามกฎหมายโดยจะต้องยื่นขอจดทะเบียนภายใน 30 วัน เอกสารที่ต้องจัดเตรียมในการ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง มีดังนี้

  1. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคลพร้อมวัตถุประสงค์ (อายุไม่เกิน 3 เดือน)
  2. สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร (ภ.พ.20) (ถ้ามี)
  3. ภาพถ่ายของสถานประกอบการ
  4. สำเนาหนังสือสัญญาเช่า หรือหนังสือยินยอมให้ใช้สถานที่ที่จะขอ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง
  5. สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านกรรมการทุกท่าน
  6. สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของเจ้าของกรรมสิทธิ์
  7. สำเนาบัตรประชาชนลูกจ้างจะขอ รับขึ้นทะเบียนนายจ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้าง และจำนวนเงินเดือน



ข่าวสารล่าสุด

ขั้นตอนการ รับทำบัญชี รายปี โดย บริษัท Techvision Accounting
ขั้นตอนการ รับทำบัญชี รายปี โดย บริษัท Techvision Accounting

รับทำบัญชี รายปี เนื่องจากกฎหมายได้กำหนดให้ทุกกิจการต้องมีการจัดทำบัญชีและนำส่งงบการเงินอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ซึ่งจะเป็นข้อมูลสำคัญบ่งบอกถึงสภาพคล่องของบริษัท การเติบโตของแต่ละปี สำหรับ รับทำบัญชี รายปี

07/09/2024 17:00
รับทำบัญชี ก่อสร้าง โดย บริษัท Techvision Accounting
รับทำบัญชี ก่อสร้าง โดย บริษัท Techvision Accounting

รับทำบัญชี ก่อสร้าง สำหรับบุคคลธรรมดาอาจไม่จำเป็นต้องทำบัญชี หากรายได้ไม่สูงมาก และเลือกหักค่าใช้จ่ายแบบเหมา 60% ถ้าหาก รับทำบัญชี ก่อสร้าง มีรายได้ค่อนข้างมากทางเราแนะนำให้หักค่าใช้จ่ายตามจริง โดยจะต้องเก็บเอกสารใบเสร็จค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบการยื่นภาษีประจำปี

06/09/2024 17:00
ขึ้นทะเบียนนายจ้างด้วยตนเอง โดย บริษัท Techvision Accounting
ขึ้นทะเบียนนายจ้างด้วยตนเอง โดย บริษัท Techvision Accounting

ขึ้นทะเบียนนายจ้างด้วยตนเอง ตาม พ.ร.บ.ประกันสังคม พ.ศ.2533 หากเป็นนายจ้างที่มีลูกจ้างตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป เพื่อให้ลูกจ้างได้รับสิทธิประกันสังคมตามกฎหมายต้องยื่นขอขึ้นทะเบียนใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่มีลูกจ้าง สำหรับ ขึ้นทะเบียนนายจ้างด้วยตนเอง

05/09/2024 17:00